Mục lục
Trải nghiệm độc đáo của Rita tại hội chợ Thành Đô
Từ ngày 20 -22/3/2024, hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Trung Quốc (China Food and Drink Fair – CFDC) lần thứ 110 đã diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, Thành Đô trở thành địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức các hội chợ thương mại quốc tế. Tham dự hội chợ Thành Đô lần này tạo điều kiện giúp Rita khám phá cơ hội kinh doanh mới và thiết lập mối liên kết chặt chẽ với thị trường Trung Quốc.
Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Trung Quốc tổ chức lần đầu tiên vào năm 1955 và là một trong những triển lãm lớn nhất ở quốc gia này. Năm nay, hội chợ thu hút khoảng 3.000 gian hàng và thu hút 150.000 chuyên gia và khách mua hàng đến tham dự.
Sau 3 ngày diễn ra hội chợ, công ty Rita đã gặt hái được lợi ích bước đầu, từ việc kết nối khách hàng, nâng cao hiểu biết về thị trường và quảng bá thương hiệu.
Cơ hội kết nối
Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Trung Quốc đã cung cấp cho công ty Rita cơ hội kết nối và giao lưu với nhiều đối tác trong ngành, bao gồm nhà cung cấp, nhà phân phối, nhà bán lẻ và đối tác kinh doanh tiềm năng. Thông qua các cuộc gặp gỡ tại sự kiện, chúng tôi có thể tìm ra những cơ hội kinh doanh mới tại thị trường Trung Quốc.
Trong số những vị khách ghé thăm gian hàng, ông Zhang đến từ Thượng Hải, có sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm nước dừa Rita. Ông cho biết rằng nước dừa là sản phẩm bán chạy trong mùa hè. Ông Zhang cũng đánh giá cao việc tùy chỉnh hương vị, nguyên liệu là lợi thế để ông cân nhắc cơ hội hợp tác với công ty Rita trong thời gian sắp tới. Chúng tôi trân trọng cám ơn ông Zhang đã có những ấn tượng tốt đẹp ban đầu về Rita và mong chờ vào những đơn hàng trong tương lai.
Hiểu biết về xu hướng thị trường
Thông qua việc tương tác với khách hàng và tham dự các hội thảo, công ty đã có được những thông tin quan trọng về xu hướng thị trường của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Điều này giúp chúng tôi điều chỉnh chiến lược kinh doanh và cung cấp các sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển những dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng Trung Quốc, một trong những thị trường lớn trong nhiều năm qua.
Nâng cao uy tín và danh tiếng
Tham gia một sự kiện uy tín như hội chợ tại Thành Đô đã giúp công ty Rita tăng cường uy tín và danh tiếng trong ngành. Sự hiện diện của công ty tại triển lãm thương mại thể hiện cam kết của công ty về chất lượng, sáng tạo và tính chuyên nghiệp, góp phần củng cố niềm tin và lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm của công ty.
Việc tham dự Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Trung Quốc lần thứ 110 đã mang lại nhiều lợi ích cho Công ty Rita, từ việc tăng cường tiếp cận thị trường và cơ hội kết nối đến sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và triển vọng phát triển kinh doanh. Đây là tiền đề để chúng tôi tạo ra nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ ưu việt hơn trong thời gian sắp tới.
Đặc biệt, vào tháng 5 năm 2024, Công ty Rita sẽ tiếp tục tham gia hai hội chợ quan trọng trên toàn cầu:
+ Thaifex Anuga Asia, diễn ra từ ngày 28/5 – 01/6/2024 tại Bangkok, Thái Lan
+ Hội chợ quốc tế PLMA 2024, diễn ra từ ngày 28 – 29/5/2024 tại Amsterdam, Hà Lan
Chúng tôi rất mong được gặp gỡ quý khách hàng tại những hội chợ quốc tế trong tháng 5/2024.