Mục lục
Khát Vọng Đưa Nông Sản Việt Nam Ra Thế Giới
Ngay từ những ngày đầu gầy dựng sự nghiệp, ông Lin Hong Wei đã lựa chọn kinh doanh nông sản là hướng đi chính. Với sự am hiểu thị trường và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ông nhận ra rằng nông sản Việt Nam có tiềm năng rất lớn trên thị trường châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Với tư duy “dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đột phá và thử thách bản thân”, năm 2004, ông Lin Hong Wei quyết định xây dựng nhà máy sản xuất trái cây sấy khô tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Đây là nền móng ban đầu tạo nên sự phát triển của Công ty TNHH Thực phẩm và Nước giải khát Rita như ngày nay.
Tổng giám đốc Lin Hong Wei quyết tâm đưa nông sản Việt Nam vươn tầm thế giới
Chuyển Hướng Kinh Doanh Nước Giải Khát
Sau khoảng thời gian ngắn, ông Lin Hong Wei nhận ra rằng dòng sản phẩm trái cây sấy không còn phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Sẵn sàng quay trở lại vạch xuất phát, ông quyết định chuyển đổi sang ngành hàng có tiềm năng phát triển lớn hơn, chính là nước giải khát. Trong thời gian đầu, ông không ngừng tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường nước ngoài như châu Á, châu Âu, châu Mỹ… Điều này giúp Rita có cơ hội tiếp cận nguồn lực mới, mở rộng mạng lưới phân phối và tăng cường uy tín trên thị trường quốc tế. Để đảm bảo sự phát triển bền vững trên thị trường quốc tế, ông Lin Hong Wei đặc biệt chú trọng đến việc bảo hộ thương hiệu Rita tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việc này không chỉ giúp ngăn chặn việc sao chép, làm giả sản phẩm mà còn tạo ra sự tin tưởng và uy tín cho thương hiệu Rita trên toàn cầu.
Tận Dụng Nguồn Lực Thương Mại Điện Tử
Năm 2008, thương mại điện tử vẫn còn là một khái niệm xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Nhận thấy đây là xu hướng kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong tương lai, ông Lin Hong Wei không ngần ngại đầu tư xây dựng các kênh bán hàng trực tuyến.Việc này không chỉ giúp Rita tiết kiệm chi phí marketing mà còn tạo ra cơ hội tiếp cận người tiêu dùng trựctiếp, nhanh chóng và thuận tiện.
Những quyết sách chiến lược của ông Lin Hong Wei giúp công ty Rita phát triển vững mạnh
Xây Dựng Vùng Nguyên Liệu Để Tự Chủ Trong Sản Xuất
Chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Việc thu mua nguyên liệu tự do trên thị trường có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, ông quyết định liên kết với nông dân để xây dựng vùng nguyên liệu để chủ động trong sản xuất. Điều này giúp Rita kiểm soát được chất lượng nguyên liệu, giảm chi phí và tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Song song đó, việc này giúp nâng cao thu nhập cho nông dân mà còn tạo ra môi trường hợp tác bền vững giữa Rita và đối tác.
Quyết Sách Chiến Lược Vượt Qua Khó Khăn
Trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu và dịch bệnh Covid-19, ông Lin Hong Wei luôn theo dõi và điều chỉnh kịp thời để thích nghi với môi trường kinh doanh. Trong đó, ông đặc biệt chú trọng đa dạng hóa sản phẩm bao gồm nước ép trái cây, nước dừa, nước tăng lực, nước uống từ hạt, nước nha đam… để đáp ứng nhu cầu thị trường. Việc này giúp Rita không chỉ tăng cường doanh số bán hàng mà còn tạo ra sự linh hoạt trong sản xuất và kinh doanh. Đồng thời không ngừng cải tiến và điều chỉnh quy trình sản xuất để tiết kiệm chi phí, tăng cường hiệu quả hoạt động và đảm bảo lợi nhuận cho công ty trong những thời điểm khó khăn.
Tổng giám đốc Lin Hong Wei là nhà lãnh đạo có tâm và có tầm
Ông Lin Hong Wei – Vị Thuyền Trưởng Tài Ba Của Công Ty Rita
Hành trình hai mươi năm đánh dấu sự phát triển không ngừng của công ty Rita. Chúng tôi tin rằng được vinh danh ở hạng mục “nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á” là niềm vinh dự cho cá nhân Tổng giám đốc Lin Hong Wei và cả công ty Rita. Ông chính là người thuyền trưởng tài ba và là nguồn sức mạnh tinh thần, đưa con thuyền Rita “đạp sóng rẽ gió” để đạt được những thành công hơn nữa trong tương lai.
Kiên định với mục tiêu đưa thương hiệu Rita vươn tầm thế giới, ông David Lin quan niệm “Muốn đưa công ty đi đến thành công cần có ý chí, quyết tâm, sẵn sàng chấp nhận thử thách”.
Sự kiện cũng được đăng tải trên các phương tiền truyền thông của nhà tổ chức