Từ ngày 13 – 16/11/2024, công ty Rita sẽ tham dự Triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam Foodexpo 2024. Triển lãm năm nay thu hút hơn 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Mục lục
Công Ty Rita Tham Gia Hội Chợ Vietnam Foodexpo 2024
Công ty Rita lên kế hoạch tham dự Việt Nam Foodexpo 2024 từ rất sớm vì đây là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như nước ép trái cây, nước tăng lực, các sản phẩm từ dừa…chúng tôi còn mang đến nhiều dòng sản phẩm nước có ga, nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, hạt chia vị đào, sữa chua yến sào…
Đây là những dòng sản phẩm được thị trường ưa chuộng vào dịp tiệc tùng cuối năm và tết Nguyên Đán. Chúng tôi đặc biệt thiết kế bao bì dạng hộp quà Tết mang không khí mùa xuân để thu hút khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có giá cực ưu đãi dành cho quý công ty chọn làm quà biếu đối tác, nhân viên.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, đến nay Vietnam Foodexpo đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam. Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng, Vietnam Foodexpo đã và đang tạo động lực cho các doanh nghiệp đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng xu hướng thực phẩm bền vững và sản xuất xanh.
Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nước giải khát tự nhiên, thơm ngon và cực chill dịp cuối năm, đừng quên ghé thăm gian hàng của Rita tại D1-D3 nhé! Đội ngũ Rita luôn sẵn sàng đón tiếp và chia sẻ đến bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Hẹn gặp mọi người tại gian hàng Rita!!!
Gian hàng công ty Rita: D1- D3
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7 – Hồ Chí Minh
Thời gian: 13/11/2024 – 16/11/2024
9:30 sáng – 5:00 chiều (GMT+07)
Vietnam Foodexpo 2024 – Thành Công Bước Đầu
Rất khó để tính toán những thành tựu mà công ty Rita đạt được tại Việt Nam Foodexpo 2024 bằng những con số cụ thể. Dưới đây là những kết quả bước đầu mà chúng tôi gặt hái được sau 4 ngày tham gia triển lãm.
Mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh
Triển lãm tạo điều kiện để Rita thiết lập các mối quan hệ kinh doanh hợp tác với nhiều khách hàng, nhà phân phối và nhà cung cấp quốc tế.
Tăng cường nhận diện thương hiệu
Tham gia vào hội chợ thương mại uy tín như Foodexpo giúp Rita khẳng định sự hiện diện toàn cầu, nâng cao độ nhận diện thương hiệu và tăng uy tín với khách hàng trong nước và quốc tế.
Phản hồi và cải tiến sản phẩm
Chúng tôi đã được lắng nghe nhiều ý kiến, góp ý chân thành khi trò chuyện trực tiếp với khách tham quan hội chợ. Những phản hồi đánh giá này chính là cơ sở để chúng tôi phân tích, điều chỉnh sản phẩm cả về hương vị lẫn bao bì, đóng gói, nhãn mác. Không ngừng lắng nghe, liên tục cải tiến là yếu tố quan trọng giúp công ty không ngừng tiến bộ. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tìm thấy nhiều cảm hứng sáng tạo, thúc đẩy các ý tưởng đột phá nhằm cải thiện danh mục sản phẩm của Rita.
Hiểu biết thị trường
Thông qua việc tham gia triển lãm, Rita có cái nhìn sâu sắc hơn về xu hướng ngành, đối thủ và sở thích của người tiêu dùng. Đây đều là những thông tin thiết yếu để đưa ra các quyết định chiến lược và quyết sách then chốt.
Mở rộng quốc tế
Vietnam Foodexpo 2024 là cơ hội vàng để Rita khám phá những cơ hội mới, đặc biệt trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và phát triển tầm ảnh hưởng toàn cầu. Tham gia sự kiện này, Rita hướng đến việc củng cố vị thế trong ngành nước giải khát trên thị trường quốc tế, từng bước xây dựng các mối quan hệ thành sự phát triển bền vững.
Mỗi hội chợ thương mại đều là một trải nghiệm học hỏi đáng quý đối với công ty Rita. Mỗi sự kiện giúp kiến thức thêm phong phú, mở rộng mối quan hệ trong ngành và thúc đẩy đổi mới. Chúng tôi tin rằng, mỗi sự tiến bộ, dẫu là nhỏ, đều được bắt nguồn từ những nỗ lực phát triển không ngừng.