Rita Tham Dự Ba Hội Chợ Quốc Tế Trong Tháng 11

5/5 - (1 bình chọn)

Tháng 11 năm 2024 đánh dấu cột mốc đáng nhớ đối với công ty Rita khi tham gia ba hội chợ quốc tế hàng đầu là FHC China (Thượng Hải, Trung Quốc), Việt Nam Foodexpo (TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam), và PLMA (Chicago, Mỹ). Đây không chỉ là cơ hội để Rita giới thiệu các sản phẩm nước giải khát chất lượng cao mà còn là bước tiến chiến lược trong việc mở rộng thị trường toàn cầu.

 

Hành trình tại FHC China: Bước tiến mạnh mẽ vào thị trường Trung Quốc

Diễn ra từ ngày 12- 14/11, FHC China là một trong những hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á. Công ty Rita đã tham dự sự kiện này nhiều lần trước đó, với mục tiêu tăng cường sự hiện diện tại thị trường Trung Quốc – một trong những thị trường tiêu dùng lớn hàng đầu thế giới.

Gian hàng của Rita thu hút đông đảo khách tham quan nhờ thiết kế hiện đại và bộ sản phẩm chủ lực gồm có nước dừa tươi nguyên chất, nước ép trái cây, nước tăng lực, nước hạt é, hạt chia và nhiều dòng sản phẩm khác.  Những sản phẩm này đáp ứng xu hướng tiêu dùng “sống xanh” đang bùng nổ tại Trung Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. Triển lãm FHC không chỉ là cơ hội để mở rộng kinh doanh mà còn là dịp để khẳng định vị trí thương hiệu Rita trên bản đồ quốc tế.

 

Foodexpo Vietnam: Gắn kết thị trường nội địa

Ngay sau FHC China, từ ngày 13-16/11, Rita tiếp tục góp mặt tại Vietnam Foodexpo 2024 – hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam. Đây là dịp để Rita thể hiện sự gắn bó với thị trường nội địa và tôn vinh chất lượng sản phẩm Việt trên chính quê hương mình.

Tại hội chợ này, Rita mang đến những dòng sản phẩm chủ lực và các sản phẩm dành riêng cho dịp cuối năm và tết Nguyên Đán.

+ Trà bí đao Rita – tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ, yêu thích vị tự nhiên và quan tâm đến sức khỏe.

+ Các dòng sản phẩm nước yến ngân nhĩ, nước yến tinh chế, nước yến nha đam – kết hợp giữa dinh dưỡng và làm đẹp, bao bì mẫu mã sang trọng phù hợp làm quà biếu vào dịp Tết.

 

PLMA Chicago: Mở cánh cửa vào thị trường Mỹ

Hội chợ cuối cùng của Rita trong tháng 11 là PLMA 2024 (Private Label Manufacturers Association) diễn ra từ ngày 17  – 19/11 tại Chicago, Mỹ. Đây là hội chợ hàng nhãn riêng hàng đầu thế giới, quy tụ hơn 1.700 nhà triển lãm đến từ hơn 60 quốc gia.

Thị trường Mỹ luôn là mục tiêu quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của Rita. PLMA Chicago 2024 không chỉ là một hội chợ thương mại mà còn mở ra những cơ hội mới cho công ty Rita, nhất là trong lĩnh vực sản xuất nhãn hàng riêng.

Chúng tôi đã tham dự hội chợ PLMA nhiều lần. Do đó, chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho họ“, Rita, đại diện bán hàng của công ty chia sẻ.

Tại PLMA, nhiều khách hàng đánh giá cao sản phẩm Rita ở hương vị tự nhiên, mẫu mã đẹp và đa dạng, cũng như khả năng tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với từng thị trường cụ thể.

Chúng tôi sẽ cân nhắc lựa chọn Rita làm đối tác khi muốn ra mắt sản phẩm mới” – Một khách hàng ở New York, Hoa Kỳ cho biết.

 

Năm 2025 – Sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới

Với những kinh nghiệm và thành quả từ các hội chợ trong năm 2024, công ty Rita đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng thị trường tại các khu vực tiềm năng. Đồng thời, Rita cam kết giữ vững chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác toàn cầu.

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận