Chương trình Đào tạo Chứng nhận BRC tại Công ty Rita

Chương trình Đào tạo Chứng nhận BRC tại Công ty Rita
5/5 - (1 bình chọn)

Công ty Rita đã sở hữu các chứng nhận quốc tế như chứng chỉ ISO – International Organization for Standardization (2014), HACCP – Hazard Analysis and Critical Control Point System (2014), FSSC – Food Safety System Certification (2016), FDA – Food and Drug Administration  (2016) , HALAL – trong ngôn ngữ Ả Rập có nghĩa là “được cho phép” (2016), GMP – Good Manufacturing Practice (2020) và chứng chỉ mới nhất sẽ là BRC – British Retail Consortium (2024).

Rita hiểu rằng, việc đạt được chứng nhận này là một dấu mốc quan trọng, nhưng duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm mới thực sự là thách thức dài hạn.  Do đó, công ty không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Trong ba ngày từ 15-17/10/2024, công ty Rita đã tổ chức chương trình đào tạo Chứng nhận BRC cho nhân viên trong cho nhân viên các bộ phận QC, LAB, Sản xuất…Chứng nhận BRC là tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh được thiết lập vào năm 1998, thích hợp cho việc kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm.

Chương trình Đào tạo Chứng nhận BRC tại Công ty Rita

Chương trình đào tạo tập trung vào Chứng nhận BRC phiên bản 9 được công bố vào ngày 09/8/2022 và được đánh giá từ ngày 01/02/2023. Theo đó, các tiêu chuẩn giúp kiểm soát nguyên liệu đầu vào bắt đầu từ việc cung cấp giống, trồng trọt, thu hoạch và sơ chế, chế biến, điều kiện bảo quản đến khi giao sản phẩm cho khách hàng.

Chương trình Đào tạo Chứng nhận BRC tại Công ty Rita

Chương trình đào tạo không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn kết hợp với thực hành, giúp nhân viên nắm bắt và áp dụng kiến thức một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chương trình tạo điều kiện cho nhân viên có cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn. Chúng tôi tin rằng, sự phát triển không chỉ nằm ở việc mở rộng sản xuất mà còn ở khả năng duy trì chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này góp phần xây dựng hệ thống sản xuất bền vững, giúp công ty phát triển lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình đào tạo Chứng chỉ BRC:

 

 

Chương trình Đào tạo Chứng nhận BRC tại Công ty Rita (18)

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận