Đại Gia Đình Rita “Quẩy” Tưng Bừng Tại Biển Lagi Bình Thuận

5/5 - (1 bình chọn)

 

 

“Em muốn được cùng anh, về vùng biển vắng.

Mình sẽ sống những ngày Hè ươm nắng.

Dưới bóng dừa lả lơi, sẽ nói yêu anh mãi.

Sẽ nói lời yêu thương từ lâu anh giữ trong lòng hoài.”

Vẫn là chuyến đi về vùng biển vắng, nhưng không phải với “riêng một người” mà là tập thể 300 anh em Rita “đầy ắp niềm vui, ngập tràn hứng khởi.”

Đại Gia Đình Rita “Quẩy” Tưng Bừng Tại Biển Lagi Bình Thuận
Đại Gia Đình Rita “Quẩy” Tưng Bừng Tại Biển Lagi Bình Thuận

RITA – Đoàn Kết Là Sức Mạnh

Ngày 29-30/9/2024, hành trình “hai ngày một đêm” của đại gia đình Rita đã cập bến vùng biển xinh đẹp Lagi, Bình Thuận. Chuyến đi có sự tham gia của nhân viên công ty và người nhà, tạo nên sự gắn kết “anh em ta là một gia đình”, đúng với truyền thống và văn hóa của công ty.

 

    

Với thông điệp “Đoàn kết là sức mạnh”, chương trình team buiding với nhiều trò chơi vận động trên biển đã đốt cháy năng lượng và đập tan khoảng cách giữa mọi người. Tinh thần “thi đấu là chín, hữu nghị là mười” được phát huy triệt để, mọi hành vi “ăn gian cả trong hành động và suy nghĩ” được check – var ngay và luôn. Mọi người đã xích gần nhau hơn, bỏ qua những điều không vui với nhau, tất cả đồng lòng “chiến đấu vì màu cờ sắc áo”. Thông qua đó, mọi thành viên sẽ hiểu rõ hơn về nhau, tăng cường sự hiểu biết và gắn bó giữa các thành viên. Đây là kì vọng lớn nhất của công ty khi tổ chức chuyến đi này.

Chị Phạm Thị Phương Thảo, nhân viên tiếp tân, chia sẻ: “Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng đây là khoảng thời gian mọi người được gần gũi với nhau nhiều nhất. Nhờ các trò chơi team buiding, em đã làm quen được nhiều anh chị ở các bộ phận khác”

 

RITA – Xây Kết Nối, Phá Rào Cản

Năm 2024 là một năm vô cùng đặc biệt với công ty Rita – đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập. Tại gala diner, đại gia đình Rita đã cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự lớn mạnh không ngừng của công ty. Sau 20 năm không ngừng nỗ lực của biết bao thế hệ nhân viên, đến nay Rita đã trở thành công ty sản xuất và xuất khẩu nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Thành công ngày hôm nay được gầy dựng trong quá khứ và là nền tảng cho tương lai.

 

Sau những phút giây cảm động và đầy hoài niệm, không khí như bừng cháy bởi âm nhạc, trò chơi, hát hò, khiêu vũ…Mọi tài lẻ, tài chẵn đỉnh nóc, kịch trần được mọi người “khoe” triệt để, đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

 

Tiếp nối truyền thống những chuyến du lịch nhiều năm trước, công ty Rita đã chuẩn bị nhiều phần quà “giá trị cao, tình cảm khủng” dành tặng cho những nhân viên may mắn. Tổng cộng có 20 được trao, gồm 01 giải nhất, 05 giải nhì, 14 giải ba. Được ăn, được chơi, được quà cầm về; Rita luôn mong muốn đem những điều tốt đẹp nhất gởi đến cán bộ công nhân viên.

 

Anh Bùi Ngọc Minh, nhân viên phòng Marketing, cho biết: “Tôi rất thích đi chơi cùng công ty như thế này, giúp mọi người thân nhau hơn. Năm nay không trúng thưởng, năm sau sẽ may mắn hơn”.

Hai ngày quẩy tưng bừng đã khép lại, gia đình Rita đã “nạp” đủ năng lượng trở lại với công việc. Chỉ còn ba tháng nữa thôi sẽ khép lại năm 2024. Chúng ta cùng nỗ lực để mang lại nhiều thành công hơn nữa, để năm 2024 là điểm son rực rỡ trong lịch sử công ty. Hẹn gặp lại ở chuyến du lịch sau nhé, đại gia đình Rita.

CÙNG XEM LẠI MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHUYẾN ĐI

 

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận